ระเบียบวาระที่     เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา

               วาระที่ ๕.๓  แบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตร/เปิดหลักสูตรใหม่

   

สรุปเรื่อง  

ด้วยคณะครุศาสตร์ และคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มีความประสงค์ขอปรับปรุงและเปิดหลักสูตรใหม่เพื่อให้มีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของสังคมและความต้องการของตลาดแรงงาน

ตลอดจนให้เป็นไปตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF) ประกอบกับหลักสูตรได้ดำเนินการมาครบรอบระยะเวลาของหลักสูตร (๕ ปี) จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรจำนวน ๓ หลักสูตร

และเปิดหลักสูตรใหม่ จำนวน ๑ หลักสูตร ดังนี้

               ๑. หมวดวิชาชีพครู       

               ๒. หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต  สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารนานาชาติ

               ๓. หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต  สาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์

               ๔. หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต    สาขาวิชาการประถมศึกษา      

เอกสารและระเบียบที่เกี่ยวข้อง

๑. ประกาศกระทรวงศึกษาธิการเรื่องกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๕๒

              ๒. ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๘

 ประเด็นที่เสนอ

               ๑.  เพื่อพิจารณา

               ๒.  สุดแต่จะเห็นสมควรเป็นประการใด

มติคณะกรรมการ

......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

.............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

.............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................